Các dấu hiệu nhận biết chó có thể bị ốm

I. Cún cưng bị ốm?  Không phải con cún nào cũng la thét, giãy giụa lúc bị đau, ốm.  Nguyên nhân có thể là do thương tích, tai nạn, bệnh ung thư và nhiều lí do khác như stress, môi trường sống, cách chăm sóc, ăn uống… Vì không nói được như người nên phần lớn các bé thường tự chịu đựng/giấu bệnh, cho tới lúc bệnh biến chứng và trở nặng.

CÁC DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MÈO CÓ THỂ BỊ ỐM

Mèo của bạn bị ốm là khi mèo có những biểu hiện bất thường, sẽ có những bệnh có biểu hiện rõ ràng, có những bệnh không những chúng có thể gây hại đến sức khỏe, tính mạng thú cưng của bạn. Khi mèo bị ốm chủ cần phát hiện kịp thời để chăm sóc và chữa trị kịp thời. Dưới đây là những triệu chứng nhận biết mèo của bạn đang bị ốm

cao răng, cách lấy cao răng cho chó và cách chăm sóc răng miệng cho chó

Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của một con chó. Thường xuyên kiểm tra răng miệng và thực hiện các biện pháp để giúp ngăn ngừa sâu răng

Xử trí khi bị chó, mèo cắn

Chó, mèo là những con vật rất gần gũi với nhiều người. Tuy nhiên, những người bạn bốn chân này đôi khi cũng khiến ngay cả chính gia chủ “trầy da tróc vẩy” trong lúc đùa giỡn.

NHỮNG ĐỒ ĂN KHÔNG NÊN CHO MÈO ĂN !

Bạn có thể bất ngờ và ngạc nhiên khi các đồ ăn thông thường dưới đây lại có thể gây độc, bệnh, không nên cho mèo ăn.

NHỮNG ĐỒ ĂN KHÔNG NÊN CHO MÈO ĂN !

Bạn có thể bất ngờ và ngạc nhiên khi các đồ ăn thông thường dưới đây lại có thể gây độc, bệnh, không nên cho mèo ăn.

NHỮNG ĐIỀU CHỦ CHÓ KHÔNG NÊN LÀM !

Chỉ lo chăm cho chó ăn thật nhiều, mua thuốc bổ sung can xi mà thiếu vận động tự nhiên dưới ánh sáng mặt trời. Hậu quả: chó béo phì, sập chân, hạ bàn, liệt vận động, lở loét da, rụng lông, ghẻ nấm.

CÁCH GHÉP ĐÀN CHÓ SƠ SINH.

Ghép đàn chó sơ sinh là đưa chó con của đàn khác nhập với đàn có mẹ và con ruột.

CHÓ ĂN PHÂN - THÓI QUEN HAY BỆNH ?

Cũng không hay ho gì khi phải trông thấy cún của ta ăn...phân ! Có thể là phân người, động vật khác và đôi khi của...chính nó. Chủ chó nên hiểu vấn đề này như thế nào ?

Vitamin A & D với chó non

Việc bổ sung Vitamin A&D trong khẩu phần thức ăn của vật nuôi là rất cần thiết ..

1
© 2016 Ha noi vet cilic. All right reserved.