cao răng, cách lấy cao răng cho chó và cách chăm sóc răng miệng cho chó

Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của một con chó. Thường xuyên kiểm tra răng miệng và thực hiện các biện pháp để giúp ngăn ngừa sâu răng
 

Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của một con chó. Thường xuyên kiểm tra răng miệng và thực hiện các biện pháp để giúp ngăn ngừa sâu răng, mất răng và bệnh nướu răng là một phần của quá trình chăm sóc bình thường mà bạn phải thực hiện để giữ chó khỏe mạnh và hạnh phúc. Cao bám trên răng chó là sự tích tụ của thực phẩm, nước bọt và vi khuẩn. Nếu cao vẫn còn trên răng của một con chó , nó tạo thành một lớp phủ màu vàng - nâu cứng được gọi là cao răng . Cao răng tích tụ có thể dẫn đến nhiều bệnh về răng lợi gây sự đau dơn cho chó của bạn.

Sau đây là các bước để bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng cho chó nhà mình:

bước 1
Đánh răng của con chó với vật nuôi cao răng kem đánh răng. Dùng bàn chải mềm và các loại kem đánh răng có vị gà, vị bò cho chó dễ chịu. Ngồi bên cạnh con chó của bạn và quấn một cánh tay xung quanh ngực. Nhẹ nhàng mở đôi môi của chó, và đánh theo chuyển động tròn trên mặt ngoài của răng ở nướu.
bước 2
Cho con chó của bạn nhai các loại xương tự nhiên: xương ống bò, xương sống bò .. xương nhân tạo: xương da bò, xương gân bò, xương canxi chew, .. để chó tự mài và làm sạch răng tự nhiên.
bước 3

Định ký 6 tháng đưa chó đến bác sĩ thú y để khám, kiểm tra răng miệng và xử lý các vấn đề phát sinh.

Dr Hải - Phòng khám thú y hà nội
 

 

Tin liên quan
Xử trí khi bị chó, mèo cắn
NHỮNG ĐỒ ĂN KHÔNG NÊN CHO MÈO ĂN !
NHỮNG ĐỒ ĂN KHÔNG NÊN CHO MÈO ĂN !
NHỮNG ĐIỀU CHỦ CHÓ KHÔNG NÊN LÀM !
CÁCH GHÉP ĐÀN CHÓ SƠ SINH.
CHÓ ĂN PHÂN - THÓI QUEN HAY BỆNH ?
Vitamin A & D với chó non
VITAMIN KHÔNG PHẢI LÀ THỰC PHẨM!
NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN BIẾT CHO NGƯỜI MỚI NUÔI CÚN
Chăm sóc mèo già
© 2016 Ha noi vet cilic. All right reserved.