XIN CHÀO DIỆN MẠO MỚI ❤️

Kể từ tháng 11/2018, Hệ thống Thú y Dr. Hai chính thức có một diện mạo mới với thương hiệu: HỆ THỐNG THÚ Y 2VET 2VET Animal Hospital Website: www.2vet.vn
 

XIN CHÀO DIỆN MẠO MỚI ❤️
Kể từ tháng 11/2018, Hệ thống Thú y Dr. Hai chính thức có một diện mạo mới với thương hiệu:
HỆ THỐNG THÚ Y 2VET
2VET Animal Hospital
Website: www.2vet.vn

Vẫn là thương hiệu giữ vững những giá trị cốt lõi tận tình - tận tâm - tử tế với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thú cưng uy tín, 2Vet theo đuổi sứ mệnh trở thành Hệ thống Thú y hàng đầu Việt Nam bằng đội ngũ bác sĩ yêu thương thú cưng, tận tâm nhiệt huyết với nghề và không ngừng phát triển chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ được làm việc trong một tổ chức tràn đầy lòng nhân ái, được cống hiến, tôn trọng và có trách nhiệm với cộng đồng.

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, Hệ thống Thú y 2Vet cam kết cống hiến và trách nhiệm với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác vì sự nghiệp thúc đẩy tính nhân văn và nâng cao vai trò ngành thú cưng trong cuộc sống và xã hội.

Xin gửi lời chân thành cảm ơn sâu sắc đến đồng nghiệp, khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó và đồng hành cùng chúng tôi. Hãy cùng 2Vet bước tiếp các bước tiến dài và chờ đợi những điều tuyệt vời đang ở phía trước.

“THÚ CƯNG LÀ THƯỢNG ĐẾ”

 

Tin liên quan
Phòng khám thú y Cầu Giấy - Dịch vụ thú y giỏi tại Hà Nội
Một số bệnh răng miệng thường gặp ở chó mèo và cách phòng trị
Dịch vụ cấp cứu chó mèo 24/7 - 2Vet
Tri Ân Khách Hàng - Phát Hành Thẻ Vip Member
Chương trình tiêm vaccine cho chó tại 2Vet
Tư vấn
NHỮNG TAI NẠN XẢY RA VỚI CHÓ, MÈO
Khám chữa bệnh cho chó, khám bệnh thú y tại hà nội
© 2016 Ha noi vet cilic. All right reserved.