Phát “sốt” với ngày hội yêu thương dành cho thú cưng đầu tiên tại thành phố Vinh

Sự kiện Ngày hội yêu thương được tổ chức bởi Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội – CPAPS cùng đơn vị đồng hành 2Vet Animal Hospital diễn ra vào ngày 25/8/2019 sắp tới tại thành phố Vinh đang thu hút đông đảo những người yêu quý vật nuôi.
 

Ngày nay, cuộc sống tuy có nhiều mối bận tâm và sự lo lắng khác nhau nhưng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều gia đình vẫn dành thời gian để chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng như một thành viên không thể thiếu trong nhà. Quả thật, vật nuôi không chỉ giúp mang đến niềm vui mà còn giúp các thành viên thêm phần gắn kết, tạo không khí vui vẻ trong gia đình. Theo khoa học, vật nuôi còn giúp trẻ em vui vẻ và phát triển tốt hơn. 

Khi xu hướng nuôi thú cưng tại các gia đình ngày càng tăng thì theo đó các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, các shop cho thú cưng và các sự kiện dành riêng cho thú cưng cũng nhanh chóng phát triển. 

Ngày 25/8/2019 tới đây, một sự kiện mang tên Ngày hội yêu thương dành riêng cho thú cưng đầu tiên được diễn ra tại thành phố Vinh, tổ chức bởi Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội - Center of Pet Animal Protections and Studies - CPAPS với đơn vị đồng hành 2Vet Animal Hospital – Hệ thống Thú y 2Vet đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội những người yêu vật nuôi. 

Tại đây, toàn bộ thú cưng chó, mèo sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện từ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại 2Vet Animal Hospital với chi phí vô cùng ưu đãi, bao gồm: 

- Tiêm phòng vacxin các bệnh truyền nhiễm, vacxin phòng dại, tẩy và phòng ngừa nội – ngoại ký sinh trùng: giun sán, ve bọ chét, ghẻ…

- Triệt sản theo giống

- Khám ống tai, khám vùng bụng, lông da toàn thân

- Xét nghiệm máu, xét nghiệm phát hiện các bệnh về tai, da

- Siêu âm thai, siêu âm tầm soát các bệnh về sinh sản, sỏi bàng quang… 

Ngoài ra, còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn cho thú cưng khi tới tham dự. 

Thông tin chi tiết về Sự kiện yêu thương tháng 8/2019

Lưu ý, chương trình Ngày hội yêu thương được diễn ra cả ngày ngày 25/8/2019 từ 8 giờ sáng cho đến 18 giờ chiều tại địa điểm 2Vet Nghệ An - Số 122 Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, thành phố Vinh với số lượng thú cưng không giới hạn. Bạn hãy nhắn tin tại Fanpage 2Vet Nghệ An tại đây theo cú pháp: “Tên khách hàng – Tên thú cưng – Chó/mèo – Triệt sản đực/cái  – SĐT” hoặc gọi tới hotline 0238 355 5565 - 096 165 8126 để đăng ký.

Được biết, đây không phải lần đầu 2Vet Animal Hospital tham dự vào những sự kiện dành riêng cho thú cưng. Mới đây nhất là sự kiện Hachiko Festival tại Hà Nội vào ngày 11/8/2019. Tại đây, các thú cưng được gặp gỡ bác sĩ 2Vet với dịch vụ tiêm phòng dại miễn phí và nhận các voucher dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, 2Vet còn tạo một sân chơi giao lưu cho các thú cưng bằng cuộc thi vui nhộn Pet Competion với trị giá giải thưởng lên đến 5 triệu đồng. 

Một số thông tin về 2Vet Animal Hospital - Hệ thống Thú y 2Vet

Là một trong những hệ thống thú y thuộc TOP 10 uy tín nhất tại Hà Nội. Thành lập từ tháng 11/2011, cho đến nay 2Vet đã bao gồm 8 chi nhánh cùng 80 cán bộ bác sĩ trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Đến với hệ thống thú ý 2Vet, thú cưng của bạn sẽ được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn bao gồm: Bệnh viện thú cưng, Petshop, Spa & Grooming, Khách sạn và Tư vấn thú cưng. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, hệ thống Thú y 2Vet đã định hình trở thành một hệ thống thú cưng hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh Uy tín - Chất lượng - Tiên phong. Sứ mệnh của 2Vet là thúc đẩy tính nhân văn trong ngành thú cưng, góp phần phát triển và nâng cao vai trò của ngành thú cưng trong xã hội hiện đại. 

Tin liên quan
🌲🌲🌲GIÁNG SINH AN LÀNH TẠI 2VET
🎊TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 2🎊 NGÀY HỘI YÊU THƯƠNG THÁNG 11/2018
THÚ CƯNG LÀ GIA ĐÌNH TẠI 2VET❤️
Cuộc thi “KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ GIỮA CHỦ VÀ THÚ CƯNG”
1001 LỢI ÍCH TRẺ CON TIẾP XÚC VỚI THÚ CƯNG
Dịch vụ gửi chó, gửi mèo, trông giữ chó mèo tại hà nội 2017
Sở hữu phần quà miễn phí, hoàn toàn miễn phí lên đến 500k
Khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương cơ sở 6
Thức ăn và dinh dưỡng của chó
15 điều ít biết về loài mèo
© 2016 Ha noi vet cilic. All right reserved.